Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Phi Hành Gia Spaceman.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Phi Hành Gia SpacemanThuyết Minh Năm: 2024

người Séc Jakub Procházka đang thực hiện sứ mệnh không gian trong 6 tháng để điều tra một đám mây bụi và hạt bí ẩn , được gọi là Chopra, nằm ngoài Sao Mộc

Xem Phim Cao Bồi Không Gian - Space Cowboys Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của nga sắp chệch khỏi quỹ đạo cơ quan hàng không vũ trụ mỹ nasa yêu cầu được giúp nga khắc phục sự cố họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của mỹ trong những năm 50 hơn nữa vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân nếu dự đoán ấy là đúng nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống trái đất nhưng hệ thống điều khiển trên tàu lạc hậu đến nỗi khôngcao bồi không gian,xem phim cao bồi không gian,download cao bồi không gian,xem online cao bồi không gian hd,xem cao bồi không gian nhanh,tai phim cao bồi không gian,space cowboys,xem phim space cowboys,download space cowboys,xem online space cowboys hd,xem space cowboys nhanh,tai phim space cowboys,clint eastwood,tommy lee jones,donald sutherland,james garner