Tứ Vương 4 Kings

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Kẻ Liều Mạng Blank.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Kẻ Liều Mạng BlankViệt Sub Năm: 2019

Lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom. Điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng, và đang mất trí nhớ

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Xem Phim Cánh Sát Pháp - Polisse Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc vào thể loại tâm lý hình sự bộ phim polisse kể lại câu chuyện của một nhóm cảnh sát điều tra về các vụ án trong đó các trẻ vị thành niên là đối tượng hoặc là nạn nhâncánh sát pháp,xem phim cánh sát pháp,download cánh sát pháp,xem online cánh sát pháp hd,xem cánh sát pháp nhanh,tai phim cánh sát pháp,polisse,xem phim polisse,download polisse,xem online polisse hd,xem polisse nhanh,tai phim polisse,karin viard,joey starr,marina foïs,nicolas duvauchelle,maïwenn,riccardo scamarcio,karole rocher,emmanuelle bercot