Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Xem Phim Cánh Cổng Của Quỷ - At The Devils Door Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban đầu tên là home vừa được công chiếu tối qua tại les film festival ui da nhìn sợ quá đi à được đánh giá là rất tuyệt diễn xuất của naya cũng vô cùng xuất sắc cả rạp phim đều thót tim đặc biệt là cảnh hét lên của naya âm thanh rất ấn tượngcánh cổng của quỷ,xem phim cánh cổng của quỷ,download cánh cổng của quỷ,xem online cánh cổng của quỷ hd,xem cánh cổng của quỷ nhanh,tai phim cánh cổng của quỷ,at the devils door,xem phim at the devils door,download at the devils door,xem online at the devils door hd,xem at the devils door nhanh,tai phim at the devils door,ava acres,arshad aslam,rob brownstein