Khủng Bố Munich Thảm Họa Munich.Diễn Viên: Eric Bana,Daniel Craig,Marie,Josée Croze

Khủng Bố Munich Thảm Họa MunichViệt Sub Năm: 2005

Sau khi vụ ám sát Đen tháng của các vận động viên Israel tại Thế vận hội Munich năm 1972, Thủ tướng Chính phủ Golda Meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia. Một nhóm các năm tụ lại ở Thụy Sĩ do Avner, một Mossad iPod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai. Đây là một đội bóng tiêu hao, nhưng dựa vào thông tin thanh toán, họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu Âu và Lebanon. Họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho CIA, KGB,

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Xem Phim Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh brooklyns finest là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn antoine fuqua với sự tham gia của các diễn viên richard gere don cheadle ethan hawke được phát hành bởi hãng sản xuất phim như millennium films thunder road pictures nu image films vào năm 2009cán cân công lý,xem phim cán cân công lý,download cán cân công lý,xem online cán cân công lý hd,xem cán cân công lý nhanh,tai phim cán cân công lý,brooklyns finest,xem phim brooklyns finest,download brooklyns finest,xem online brooklyns finest hd,xem brooklyns finest nhanh,tai phim brooklyns finest,richard gere,don cheadle,ethan hawke