Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Xem Phim Các Anh Hùng Của Kelly - Kellys Heroes Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về trung úy kelly clint eastwood người chỉ huy một trung đội trinh sát mỹ trong thế chiến thứ hai nhờ khai thác tin tức từ một đại tá đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ pháp về đức không bỏ qua cơ hội anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân đức để lấy 14000 thoi vàng của đức quốc xã trị giá 16000000 usd trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về berlin với ước mơ trở thành triệu phúcác anh hùng của kelly,xem phim các anh hùng của kelly,download các anh hùng của kelly,xem online các anh hùng của kelly hd,xem các anh hùng của kelly nhanh,tai phim các anh hùng của kelly,kellys heroes,xem phim kellys heroes,download kellys heroes,xem online kellys heroes hd,xem kellys heroes nhanh,tai phim kellys heroes,clint eastwood,telly savalas,don rickles