Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Xem Phim Các Anh Hùng Của Kelly - Kellys Heroes Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về trung úy kelly clint eastwood người chỉ huy một trung đội trinh sát mỹ trong thế chiến thứ hai nhờ khai thác tin tức từ một đại tá đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ pháp về đức không bỏ qua cơ hội anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân đức để lấy 14000 thoi vàng của đức quốc xã trị giá 16000000 usd trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về berlin với ước mơ trở thành triệu phúcác anh hùng của kelly,xem phim các anh hùng của kelly,download các anh hùng của kelly,xem online các anh hùng của kelly hd,xem các anh hùng của kelly nhanh,tai phim các anh hùng của kelly,kellys heroes,xem phim kellys heroes,download kellys heroes,xem online kellys heroes hd,xem kellys heroes nhanh,tai phim kellys heroes,clint eastwood,telly savalas,don rickles