Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: Cybernatural.Diễn Viên: Heather Sossaman,Matthew Bohrer,Courtney Halverson

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: CybernaturalViệt Sub Năm: 2015

Một năm trước đây, Laura Barnes đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhưng cái chết của cô không kết thúc ở đó. Trong một buổi họp mặt bằng Skype của đám bạn 6 người hay chơi với Laura trước đây, xuất hiện một vị khách mời thứ 7 sử dụng tài khoản của Laura. Những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng. Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắt

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Heather Sossaman,Matthew Bohrer,Courtney Halverson

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Xem Phim Bước Vào Nửa Đêm - Step Into The Dark Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của chu ân ching wan lau simon lui làm nên bộ phim bước vào nửa đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị hãy đón xem phim bước vào nửa đêmbước vào nửa đêm,xem phim bước vào nửa đêm,download bước vào nửa đêm,xem online bước vào nửa đêm hd,xem bước vào nửa đêm nhanh,tai phim bước vào nửa đêm,step into the dark,xem phim step into the dark,download step into the dark,xem online step into the dark hd,xem step into the dark nhanh,tai phim step into the dark,ching wan lau,athena chu,simon lui