Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Xem Phim Bùng Cháy Đi Thiếu Niên - X Fire Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là lý vũ xuân và thư kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn đội boss gồm long đan ni hoa thiếu tô mang cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệpbùng cháy đi thiếu niên,xem phim bùng cháy đi thiếu niên,download bùng cháy đi thiếu niên,xem online bùng cháy đi thiếu niên hd,xem bùng cháy đi thiếu niên nhanh,tai phim bùng cháy đi thiếu niên,x fire,xem phim x fire,download x fire,xem online x fire hd,xem x fire nhanh,tai phim x fire,thư kỳ,lý vũ xuân,y nhất,bạch cử cương