Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Xem Phim Bức Tường Lửa - Backdraft Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em stephen và brian mccaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của chicago 20 năm sau trong khi stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì brian lại có cuộc sống rất chật vật trở lại chicago brian quyết định tập luyện trở lại dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoảbức tường lửa,xem phim bức tường lửa,download bức tường lửa,xem online bức tường lửa hd,xem bức tường lửa nhanh,tai phim bức tường lửa,backdraft,xem phim backdraft,download backdraft,xem online backdraft hd,xem backdraft nhanh,tai phim backdraft,kurt russell,william baldwin,robert de niro