Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Mãi Bên Nhau Together.Diễn Viên: Angela Baby,Chân Tử Đan,Kha Chấn Đông,Trần Nghiên Hy,Huỳnh Tông Trạch

Mãi Bên Nhau TogetherViệt Sub Năm: 2013

Phim điện ảnh Together được ra rạp vào ngày lễ tình nhân năm mới, phim xoay quanh 4 diễn viên chính Angelababy, Chân Tử Đan, Kha Chấn Đông và Trần Nghiên Hy rơi vào những vòng xoáy tình yêu rắc rối, đã vậy lại cả Huỳnh Tông Trạch lẫn Châu Tú Na rắc rối thêm vào, khiến cho chuyện tình cảm trong phim càng thêm phức tạp. Chân Tử Đan trải qua một mối tình khiến anh không cách nào mở rộng lòng mình, trong khi đó Angelababy lại chỉ si mê lãng mạn nhưng không thích nói đến tình cảm. Cặp đôi Kha Cảnh

Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Xem Phim Bom Tấn Bom Xịt - Disaster Movie Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi trái đất bị đe dọa mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng thần tượng từng xuất hiện hoành tráng khi mà giờ đây người sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp người khổng lồ xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần người hùng hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểngbom tấn bom xịt,xem phim bom tấn bom xịt,download bom tấn bom xịt,xem online bom tấn bom xịt hd,xem bom tấn bom xịt nhanh,tai phim bom tấn bom xịt,disaster movie,xem phim disaster movie,download disaster movie,xem online disaster movie hd,xem disaster movie nhanh,tai phim disaster movie,carmen electra,vanessa lachey,nicole parker