Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3Thuyết Minh Năm: 1984

Đối Tác Ăn Ý Phần 3 một tên trộm bậc thầy bị lừa bởi James Bond và Nữ hoàng Anh để đánh cắp một viên đá quý có giá trị từ một vị trí được bảo vệ nghiêm ngặt sau đó phải giúp cảnh sát lấy lại nó.

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Xem Phim Bốc Lửa - Fired Up Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shawn colfax nicholas dagosto và nick brady eric christian olsen là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học gerald r ford hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiệnbốc lửa,xem phim bốc lửa,download bốc lửa,xem online bốc lửa hd,xem bốc lửa nhanh,tai phim bốc lửa,fired up,xem phim fired up,download fired up,xem online fired up hd,xem fired up nhanh,tai phim fired up,eric christian olsen,nicholas dagosto,sarah roemer