Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Mardock Scramble: Asshuku The First Compression

Mardock Scramble: Asshuku The First CompressionViệt Sub Năm: 2010

Câu truyện bắt đầu khi Shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên Balut. Shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó Balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên Easter. Ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây Balut muốn trả thù.

Xem Phim Birth - Planet Busters, World Of The Talisman Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aqualoid là một hành tinh thịnh vượng nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn inorganics biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó khi nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinhbirth,xem phim birth,download birth,xem online birth hd,xem birth nhanh,tai phim birth,planet busters,world of the talisman,xem phim planet busters,world of the talisman,download planet busters,world of the talisman,xem online planet busters,world of the talisman hd,xem planet busters,world of the talisman nhanh,tai phim planet busters,world of the talisman