Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Xem Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại khi tony stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng nhưng mọi thứ đã thất bại và những anh hùng mạnh nhất trên trái đất như iron man captain america thor the incredible hulk black widow và hawkeye bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảobiệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,xem phim biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,download biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,xem online biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron hd,xem biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,avengers infinity war,age of ultron,xem phim avengers infinity war,age of ultron,download avengers infinity war,age of ultron,xem online avengers infinity war,age of ultron hd,xem avengers infinity war,age of ultron nhanh,tai phim avengers infinity war,age of ultron,robert downey jr,chris evans,mark ruffalo