Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Hae,Il Park,Min,A Shin,Jin,Seo Yoon

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Xem Phim Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - Cry Me A Sad River Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn quách kính minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật dịch dao trịnh sảng từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương tâm hồn dịch dao dần khép kín với người xung quanhbi thương ngược dòng thành sông,xem phim bi thương ngược dòng thành sông,download bi thương ngược dòng thành sông,xem online bi thương ngược dòng thành sông hd,xem bi thương ngược dòng thành sông nhanh,tai phim bi thương ngược dòng thành sông,cry me a sad river,xem phim cry me a sad river,download cry me a sad river,xem online cry me a sad river hd,xem cry me a sad river nhanh,tai phim cry me a sad river