Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead Summer

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead SummerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

một trông số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong năm sau, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ" như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Khi Mẹ Ra Tay Angry Mom.Diễn Viên: Kim Hee Sun,Kim Yoo Jung,Ji Hyun Woo,Baro

Khi Mẹ Ra Tay Angry MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” Joo Kang Hee (Kim Hee Sun). Vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi Kang Hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu”. Kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung)... Đến khi con gái vào trung học, Ah Ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được tin, Kang Hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như:

Xem Phim Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong một gia đình hiện đại có ba thế hệ bà tề thư lan phan hồng là giáo sư về hưu ở góa nhiều năm toàn bộ tình thương chăm sóc đều dành cho cháu gái đình đình vương chỉ tuyềnbí mật của hạnh phúc,xem phim bí mật của hạnh phúc,download bí mật của hạnh phúc,xem online bí mật của hạnh phúc hd,xem bí mật của hạnh phúc nhanh,tai phim bí mật của hạnh phúc,for my love,xem phim for my love,download for my love,xem online for my love hd,xem for my love nhanh,tai phim for my love