Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Xem Phim Bảy Chú Lùn - The 7Th Dwarf Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mụ phù thủy độc ác dellamorta đã đặt lời nguyền lên công chúa ngay từ khi cô còn bé sau khi cô tròn 18 tuổi rose sẽ bị một vật nhon đâm vào tay và cả lâu đài sẽ chìm trong giấc ngủ hàng trăm năm trừ khi có một tấm chân tình trao nụ hôn đánh thức cô dậy vào đêm trước khi cô tròn 18 tuổi cô đã gửi bạn trai của mình đến bảy chú lùn sống ở đằng sau 7 ngọn núi để trốn và sẽ đánh thức cô vào lúc cô 18 nhưng không may anh lại bị lạc và bị một con rồng bắt giữ vào hôm sinh nhật cô đã bị đâm bởibảy chú lùn,xem phim bảy chú lùn,download bảy chú lùn,xem online bảy chú lùn hd,xem bảy chú lùn nhanh,tai phim bảy chú lùn,the 7th dwarf,xem phim the 7th dwarf,download the 7th dwarf,xem online the 7th dwarf hd,xem the 7th dwarf nhanh,tai phim the 7th dwarf,joshua graham,matt gilbert,al parrish