Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Yeong Bang,Cheong,Ja Choi,Gyo,Sik Choi

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Xem Phim Bắt Cóc Người Đẹp - P2 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những gia đình khác quây quần bên nhau trong bàn ăn ấm cúng trong đêm noel thì angela lại đang nỗ lực hoàn thành một công việc trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đón chào năm mới mặc dù đã muộn để gặp gỡ gia đình nhưng angela vẫn cố gắng đi thật nhanh đến gara với hi vọng trở về nhà lúc trời còn chưa quá lạnhbắt cóc người đẹp,xem phim bắt cóc người đẹp,download bắt cóc người đẹp,xem online bắt cóc người đẹp hd,xem bắt cóc người đẹp nhanh,tai phim bắt cóc người đẹp,p2,xem phim p2,download p2,xem online p2 hd,xem p2 nhanh,tai phim p2,rachel nichols,wes bentley,simon reynolds