Sự Thật Rợn Người The Incredible Truth.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Sự Thật Rợn Người The Incredible TruthViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Xem Phim Bánh Mì Số 1 Thế Giới - 27°C Loaf Rock Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngô bảo xuân gặp được tiểu thư nhà giàu trần hân mai ở tiểu học sau đó thường chơi cùng nhau nhưng vì ngô bảo xuân đến chú âm cũng không biết viết sau khi hân mai chuyển trường hai người không liên lạc thư từbánh mì số 1 thế giới,xem phim bánh mì số 1 thế giới,download bánh mì số 1 thế giới,xem online bánh mì số 1 thế giới hd,xem bánh mì số 1 thế giới nhanh,tai phim bánh mì số 1 thế giới,27°c loaf rock,xem phim 27°c loaf rock,download 27°c loaf rock,xem online 27°c loaf rock hd,xem 27°c loaf rock nhanh,tai phim 27°c loaf rock