Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle Man.Diễn Viên: Cynthia Khan,David Wu,Alvina Kong Yan,Yin,Lo Lieh

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle ManViệt Sub Năm: 1990

Là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên In the Line of Duty, Người Trung Gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Lệ Thanh, những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng

Xem Phim Băng Đảng Sát Thủ - Department Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố bạo loạn nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân cảnh sát tham nhũng và chính trị gia một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngụcbăng đảng sát thủ,xem phim băng đảng sát thủ,download băng đảng sát thủ,xem online băng đảng sát thủ hd,xem băng đảng sát thủ nhanh,tai phim băng đảng sát thủ,department,xem phim department,download department,xem online department hd,xem department nhanh,tai phim department,amitabh bachchan,rana daggubati and sanjay dutt