Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Xác Chết Dưới Vòi Sen Hitchcock.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Helen Mirren,Scarlett Johansson

Xác Chết Dưới Vòi Sen HitchcockViệt Sub Năm: 2012

Phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông, và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển Psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock. Psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Alfred Hitchcock. Phim Psycho kể về nhân vật chính là Norman Bates, một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố. Hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉ

Xem Phim Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cậu thanh niên từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình lên cấp hai cậu chỉ là một học sinh bình thường không có gì nổi trội kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời nổi loạn cậu được mẹ đưa sang mỹ du học sau 4 năm sống ở đất khách cậu trở về quê nhà gặp lại bạn cũ lúc này cậu đã thay đổi cậu phát hiện bạn bè quanh mình cảnh vật kỷ niệm lúc xưabạn xấu,xem phim bạn xấu,download bạn xấu,xem online bạn xấu hd,xem bạn xấu nhanh,tai phim bạn xấu,worst friends,xem phim worst friends,download worst friends,xem online worst friends hd,xem worst friends nhanh,tai phim worst friends,kim soo hyun,bae hye mi,kim eun mi,jung so min