Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Xem Phim Bản Tình Ca Không Tên - Ballad Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matabe ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là kasuga trong thời chiến quốc ở nhật biệt danh của ông là ijiri dịch nghĩa ra là ma vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp matabe yêu công chúa renheme người cũng đem lòng yêu ông nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy một ngày nọ matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trungbản tình ca không tên,xem phim bản tình ca không tên,download bản tình ca không tên,xem online bản tình ca không tên hd,xem bản tình ca không tên nhanh,tai phim bản tình ca không tên,ballad,xem phim ballad,download ballad,xem online ballad hd,xem ballad nhanh,tai phim ballad,tsuyoshi kusanagi,mitsuru fukikoshi,atsuo nakamura,yuki saitô,yukiyoshi ozawa,yui aragaki,akashi