Anh Hùng Thời Thượng Heropanti.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Anh Hùng Thời Thượng HeropantiChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn Back Home.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn Back HomeChưa Sub Năm: 2023

này tập trung vào nhân vật chính Hướng Vinh, người từ Canada trở về Hong Kong để chăm sóc mẹ đang hôn mê. Sự trở về vào ngày Rằm Tháng 7 - thời điểm theo tín ngưỡng Đông Á có nhiều "cô hồn" trở lại thế gian - đẩy anh ta vào cuộc giao tranh giữa thế giới sống và thế giới bên kia

Xem Phim Bản Năng Trả Thù - Born To Raise Hell Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lõi cứng agent interpol được gán cho một lực lượng nhiệm vụ đông châu âu để nhắm mục tiêu buôn bán súng và dope chạy xuyên suốt khu vực balkanbản năng trả thù,xem phim bản năng trả thù,download bản năng trả thù,xem online bản năng trả thù hd,xem bản năng trả thù nhanh,tai phim bản năng trả thù,born to raise hell,xem phim born to raise hell,download born to raise hell,xem online born to raise hell hd,xem born to raise hell nhanh,tai phim born to raise hell,steven seagal,dan badarau and darren shahlavi