Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Xem Phim Bài Toán 3 Vật Thể - 3 Body Problem Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ye wenjie là một nhà vật lý thiên văn đã chứng kiến ​​cha cô bị sát hại dã man trong cách mạng văn hóa trung quốc sau đó cô bị bắt đi lính vì kiến ​​thức khoa học và được gửi đến một căn cứ radar bí mật ở một vùng xa xôibài toán 3 vật thể,xem phim bài toán 3 vật thể,download bài toán 3 vật thể,xem online bài toán 3 vật thể hd,xem bài toán 3 vật thể nhanh,tai phim bài toán 3 vật thể,3 body problem,xem phim 3 body problem,download 3 body problem,xem online 3 body problem hd,xem 3 body problem nhanh,tai phim 3 body problem