Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Thái Trác Nghiên

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Xem Phim Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi ông mất đi đôi mắt của mình marco polo đã cùng với kublai khan đồng ý để bách nhãn huấn luyện cho marco polo thành sát thủbách nhãn,xem phim bách nhãn,download bách nhãn,xem online bách nhãn hd,xem bách nhãn nhanh,tai phim bách nhãn,marco polo,one hundred eyes,xem phim marco polo,one hundred eyes,download marco polo,one hundred eyes,xem online marco polo,one hundred eyes hd,xem marco polo,one hundred eyes nhanh,tai phim marco polo,one hundred eyes,tom wu,lorenzo richelmy,olivia cheng,claudia kim