Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Bánh Mỹ 2 American Pie 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bánh Mỹ 2 American Pie 2Việt Sub Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Xem Phim Bậc Thầy Chia Tay - The Breakup Guru Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bậc thầy chia tay do đặng siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của dương mịch trong vai diệp tiểu xuân một cô gái bắc kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được mai viễn quý một cặn bã của xã hội mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cườibậc thầy chia tay,xem phim bậc thầy chia tay,download bậc thầy chia tay,xem online bậc thầy chia tay hd,xem bậc thầy chia tay nhanh,tai phim bậc thầy chia tay,the breakup guru,xem phim the breakup guru,download the breakup guru,xem online the breakup guru hd,xem the breakup guru nhanh,tai phim the breakup guru,đặng siêu,dương mịch,tôn lệ