Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon Master.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon MasterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Xem Phim Bác Sĩ Thiên Tài 5 - The Good Doctor Season 5 Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shaun murphy một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài 5,xem phim bác sĩ thiên tài 5,download bác sĩ thiên tài 5,xem online bác sĩ thiên tài 5 hd,xem bác sĩ thiên tài 5 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 5,the good doctor season 5,xem phim the good doctor season 5,download the good doctor season 5,xem online the good doctor season 5 hd,xem the good doctor season 5 nhanh,tai phim the good doctor season 5