Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2

Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Xem Phim Bà Bộ Trưởng Phần 4 - Madam Secretary Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vốn không mặn mà với con đường chính trị elizabeth mccord cựu nhân viên cia xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng bộ ngoại giao hoa kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳngbà bộ trưởng phần 4,xem phim bà bộ trưởng phần 4,download bà bộ trưởng phần 4,xem online bà bộ trưởng phần 4 hd,xem bà bộ trưởng phần 4 nhanh,tai phim bà bộ trưởng phần 4,madam secretary season 4,xem phim madam secretary season 4,download madam secretary season 4,xem online madam secretary season 4 hd,xem madam secretary season 4 nhanh,tai phim madam secretary season 4