Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Xem Phim Aquarion Logos - アクエリオンロゴス Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoko kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ may’n ảnh phải về “yamaidare cưng” ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình tháng bảy aquarion logos kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên macross frontieraquarion logos,xem phim aquarion logos,download aquarion logos,xem online aquarion logos hd,xem aquarion logos nhanh,tai phim aquarion logos,アクエリオンロゴス,xem phim アクエリオンロゴス,download アクエリオンロゴス,xem online アクエリオンロゴス hd,xem アクエリオンロゴス nhanh,tai phim アクエリオンロゴス