Noblesse: Awakening The Beginning Of Destruction

Noblesse: Awakening The Beginning Of DestructionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.

Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Xem Phim Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới tồn tại hai thế giới song song một là thế giới con người assiah một là thế giới ác quỷ gehenna hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau tuy nhiên loài quỷ có thể tới assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ satan rin okumura con trai của cha satan và mẹ là con người được tạo ra nhằm mục đích giúp satan tồn tại ở assiahao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,download ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem online ao no exorcist,kyoto fujouou,hen hd,xem ao no exorcist,kyoto fujouou,hen nhanh,tai phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,blue exorcist,kyoto impure king arc,xem phim blue exorcist,kyoto impure king arc,download blue exorcist,kyoto impure king arc,xem online blue exorcist,kyoto impure king arc hd,xem blue exorcist,kyoto impure king arc nhanh,tai phim blue exorcist,kyoto impure king arc