Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Vô Danh Hidden Blade.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Vô Danh Hidden BladeThuyết Minh Năm: 2023

do Trình Nhĩ viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vĩ và Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng với sự đặc biệt của Châu Tấn và Hoàng Lỗi. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Sơn Bác Chi,

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Xem Phim Anh Hùng Trở Về - Heroes Return Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngô ngụy và lưu hiểu dẫn theo một đội quân vừa mới thành lập lẻn vào căn cứ của bọn khủng bố để giải cứu con tin tại đây xảy ra một trận chiến vô cùng ác liệt những điều gì đang chờ đợi họ trên hòn đảo đầy nguy hiểm nàyanh hùng trở về,xem phim anh hùng trở về,download anh hùng trở về,xem online anh hùng trở về hd,xem anh hùng trở về nhanh,tai phim anh hùng trở về,heroes return,xem phim heroes return,download heroes return,xem online heroes return hd,xem heroes return nhanh,tai phim heroes return