Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Đánh Tráo Nàng Dâu Mere Brother Ki Dulhan.Diễn Viên: Imran Khantara Dsouzaljit Singh

Đánh Tráo Nàng Dâu Mere Brother Ki DulhanViệt Sub Năm: 2011

Trụ sở tại London Luv Agnihotri quyết định để chấm dứt độc thân của mình và yêu cầu Bollywood làm phim em trai của mình, Kush, để tìm một cô dâu cho anh ta - nhiều đến sự không hài lòng của cha Dehradun dựa trên của mình. Kush phù hợp đáp ứng và phỏng vấn nhiều phụ nữ, và cuối cùng chọn Dixit Dimple ở Delhi, một người phụ nữ anh đã được biết trước, là trận đấu hoàn hảo. Võng xuống và Luv đáp ứng trên mạng, thu hút được với nhau, và các chuyến du lịch cựu Ấn Độ, nơi hai gia đình có hai vợ chồng

Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Xem Phim Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống những anh chàng derek zoolander và hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mấtanh chàng siêu mẫu,xem phim anh chàng siêu mẫu,download anh chàng siêu mẫu,xem online anh chàng siêu mẫu hd,xem anh chàng siêu mẫu nhanh,tai phim anh chàng siêu mẫu,zoolander 2,xem phim zoolander 2,download zoolander 2,xem online zoolander 2 hd,xem zoolander 2 nhanh,tai phim zoolander 2