Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Xem Phim Ẩn Số Về Chúng Ta - Unknown Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đài loan thuộc thể loại tâm lý tình cảm đam mỹ của đạo diễn ray giang được chuyển thể từ tiểu thuyết da ge của tác giả priestẩn số về chúng ta,xem phim ẩn số về chúng ta,download ẩn số về chúng ta,xem online ẩn số về chúng ta hd,xem ẩn số về chúng ta nhanh,tai phim ẩn số về chúng ta,unknown,xem phim unknown,download unknown,xem online unknown hd,xem unknown nhanh,tai phim unknown