Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Xem Phim Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình mitchhakara jai jagadish và shivarudralingaiah avinash có thù hằn từ lâu nithya haripriya là con gái của bohhakara từ úc trở về ấn độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo trong khi đó agastya srimuruli cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọngân oán giang hồ,xem phim ân oán giang hồ,download ân oán giang hồ,xem online ân oán giang hồ hd,xem ân oán giang hồ nhanh,tai phim ân oán giang hồ,ugramm,xem phim ugramm,download ugramm,xem online ugramm hd,xem ugramm nhanh,tai phim ugramm