Khủng Bố Quốc Tế Extraction.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Khủng Bố Quốc Tế ExtractionThuyết Minh Năm: 2015

Jacob Bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích, anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai. Anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao, sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại, bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này, còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết Thế Giới và Jacob là một phần trong đó

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Xem Phim Amigos - Siddharth Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là manjunath do kalyan ram thủ vai và michael do kalyan ram thủ vai trên trang web getdoppleamigos,xem phim amigos,download amigos,xem online amigos hd,xem amigos nhanh,tai phim amigos,siddharth,xem phim siddharth,download siddharth,xem online siddharth hd,xem siddharth nhanh,tai phim siddharth