Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Vị Linh Mục Amen.

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban.

Giải Cứu Con Tin Seized

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Người Tù Khổ Sai Papillon.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Rami Malek,Christopher Fulford,Joe David Walters,Brian Vernel

Người Tù Khổ Sai PapillonViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện sử thi của Henri "Papillon" Charrière (Charlie Hunnam), một kẻ chuyên đi phá két sắt từ thế giới ngầm Paris, người bị gài tội giết người và bị kết án tù chung thân tại nhà tù thuộc địa Đảo Quỷ. Quyết tâm giành lại quyền tự do của mình

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Xem Phim Âm Lượng Huỷ Diệt - Desibel Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ cựu trung đội trưởng kang do yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầmâm lượng huỷ diệt,xem phim âm lượng huỷ diệt,download âm lượng huỷ diệt,xem online âm lượng huỷ diệt hd,xem âm lượng huỷ diệt nhanh,tai phim âm lượng huỷ diệt,desibel,xem phim desibel,download desibel,xem online desibel hd,xem desibel nhanh,tai phim desibel