Amagami Ss Ova Amagami Ss Short Animations

Amagami Ss Ova Amagami Ss Short AnimationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 0/6)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Aria The Avvenire Ao No Curtain Call

Aria The Avvenire Ao No Curtain CallViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/3)

New Aria work produced for the "Ao no Curtain Call" project to celebrate the 10th anniversary of the broadcast of the first Aria TV series. Aria The Avvenire will be previewed in theaters in Japan on September 26, 2015. It will be released in three parts with the Blu-ray Boxes of Aria The Animation, Aria The Natural, and Aria The Origination.

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe Rohan

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe RohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Rohan Kishibe đi cùng Kyouka Izumi, một biên tập viên tạp chí manga, đến một ngôi nhà mua ở một ngôi làng cách xa nền văn minh. Họ sớm phát hiện ra ngôi làng là quê hương của một nhóm triệu phú, tất cả đều trở nên giàu có ở tuổi 25. Rohan và Izumi bước vào một trong những ngôi nhà, chỉ để nhận ra rằng họ đang bị mắc kẹt bởi một sức mạnh bí ẩn sẽ không cho họ tiến bộ trừ khi họ tuân thủ các quy tắc cụ thể mà họ không chịu hậu quả.

Xem Phim Aggressive Retsuko (Ona) - Aggretsuko Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo retsuko một nhân viên văn phòng panda đỏ người đã giải thoát cho sự thất vọng của cô qua cuộc đời bằng ca khúc death metalaggressive retsuko ona,xem phim aggressive retsuko ona,download aggressive retsuko ona,xem online aggressive retsuko ona hd,xem aggressive retsuko ona nhanh,tai phim aggressive retsuko ona,aggretsuko,xem phim aggretsuko,download aggretsuko,xem online aggretsuko hd,xem aggretsuko nhanh,tai phim aggretsuko