Cuộc Đời Của Brian Life Of Brian.Diễn Viên: Graham Chapman,John Cleese,Terry Gilliam,Eric Idle,Terry Jones,Michael Palin,Terence Bayler

Cuộc Đời Của Brian Life Of BrianViệt Sub Năm: 1979

Phim trào phúng, châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của Brian, một người Do Thái sống trong lãnh thổ Judea bị La Mã chiếm đóng. Sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống La Mã, Brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩ..

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Robots Casper Christensen.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Robots Casper ChristensenViệt Sub Năm: 2023

Charles là một người đàn ông thích đi theo phụ nữ, trong khi Elaine là một người phụ nữ theo đuổi mục tiêu là tiền bạc. Hai người này học về tình người khi bị buộc phải hợp tác và săn đuổi những bản sao robot của chính họ.

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Xem Phim Ác Quỷ Trỗi Dậy - Krisha Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

krisha trở về với gia đình sau 10 năm để mừng lễ tạ ơn nhưng bọn ác quỷ của quá khứ trở lại đe dọa ngày lễ của bàác quỷ trỗi dậy,xem phim ác quỷ trỗi dậy,download ác quỷ trỗi dậy,xem online ác quỷ trỗi dậy hd,xem ác quỷ trỗi dậy nhanh,tai phim ác quỷ trỗi dậy,krisha,xem phim krisha,download krisha,xem online krisha hd,xem krisha nhanh,tai phim krisha,krisha fairchild,alex dobrenko,robyn fairchild,chris doubek