Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Matthew Modine,Mandy Moore,Claire Holt

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Xem Phim Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong sát nhân từ địa ngục cô bé tina grey 15 tuổi có một giấc mơ đáng sợ trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của côác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,download ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem online ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ hd,xem ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ nhanh,tai phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,a nightmare on elm street 5,the dream child,xem phim a nightmare on elm street 5,the dream child,download a nightmare on elm street 5,the dream child,xem online a nightmare on elm street 5,the dream child hd,xem a nightmare on elm street 5,the dream child nhanh,tai phim a nightmare on elm street 5,the dream child,robert englund,lisa wilcox,kelly jo minter