Sixteen Jyp Show.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Sixteen Jyp ShowViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

SixTeen là một chương trình thực tế sống còn được thực hiện bởi JYP Entertainment và Mnet để chọn lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ mới mang tên “TWICE”. Tên của chương trình được đặt theo số lượng thí sinh thi đấu giành 7 vị trí trong nhóm nhạc nữ mới của JYP.

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Xem Phim 49 Sato Shori - Shori Sato Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dan shori sato là học sinh trung học năm thứ nhất cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà một ngày nọ linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của dan bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ dan nhận được món quà tương tự cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một49 sato shori,xem phim 49 sato shori,download 49 sato shori,xem online 49 sato shori hd,xem 49 sato shori nhanh,tai phim 49 sato shori,shori sato,xem phim shori sato,download shori sato,xem online shori sato hd,xem shori sato nhanh,tai phim shori sato