Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Xem Phim 15 Phút - 15 Minutes Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất new york theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ châu âu robert deniro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này15 phút,xem phim 15 phút,download 15 phút,xem online 15 phút hd,xem 15 phút nhanh,tai phim 15 phút,15 minutes,xem phim 15 minutes,download 15 minutes,xem online 15 minutes hd,xem 15 minutes nhanh,tai phim 15 minutes,robert de niro,edward burns,kelsey grammer