Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears Thuyết Minh (2024)RSS Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears Thuyết Minh (2024)
Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng cửa hàng bách hóa và hoàng tử siêu thị xoay xở với khủng hoảng hôn nhân, rồi tình yêu bắt đầu nảy nở trở lại theo cách kỳ diệu.
Tình Yêu Của Tôi Noble, My Love.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Tình Yêu Của Tôi Noble, My LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung) là một bác sĩ thú y, tính cách vui vẻ và đáng yêu. Cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình. 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi. Liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêu?

Khúc Tình Ca Luk Krung.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Unknown2024-04-30 15:47:05

Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears Thuyết Minh (2024)

nữ hoàng cửa hàng bách hóa và hoàng tử siêu thị xoay xở với khủng hoảng hôn nhân rồi tình yêu bắt đầu nảy nở trở lại theo cách kỳ diệunữ hoàng nước mắt,xem phim nữ hoàng nước mắt,download nữ hoàng nước mắt,xem online nữ hoàng nước mắt hd,xem nữ hoàng nước mắt nhanh,tai phim nữ hoàng nước mắt,queen of tears,xem phim queen of tears,download queen of tears,xem online queen of tears hd,xem queen of tears nhanh,tai phim queen of tears