Nỗi Ám Ảnh Ngọt Ngào - Sweet Whip Việt Sub (2013)RSS Nỗi Ám Ảnh Ngọt Ngào - Sweet Whip Việt Sub (2013)
Nỗi Ám Ảnh Ngọt Ngào - Sweet Whip
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện thật tuyệt vời, điều tiêu cực nhỏ duy nhất mà tôi có thể cung cấp cho bộ phim này là thành thật mà nói, nó có một số cảnh tình dục được mong đợi từ lâu.
Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Cuộc Chiến Của Những Cô Nàng Cá Tính The Duff.Diễn Viên: Bella Thorne,Mae Whitman,Robbie Amell

Cuộc Chiến Của Những Cô Nàng Cá Tính The DuffViệt Sub Năm: 2015

Một quy tắc ngầm trong các nhóm bạn đó là: Nhóm nào cũng sẽ có một cô nàng xấu xí khiến những người còn lại trông lộng lẫy hơn và được gọi là Duff - Hầu Gái Xấu Xí. Cô nàng Bianca không muốn chấp nhận sự thật này nên quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình. Liệu cuộc chiến của cô có thành công

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Unknown2024-04-11 19:54:04

Nỗi Ám Ảnh Ngọt Ngào - Sweet Whip Việt Sub (2013)

câu chuyện thật tuyệt vời điều tiêu cực nhỏ duy nhất mà tôi có thể cung cấp cho bộ phim này là thành thật mà nói nó có một số cảnh tình dục được mong đợi từ lâunỗi ám ảnh ngọt ngào,xem phim nỗi ám ảnh ngọt ngào,download nỗi ám ảnh ngọt ngào,xem online nỗi ám ảnh ngọt ngào hd,xem nỗi ám ảnh ngọt ngào nhanh,tai phim nỗi ám ảnh ngọt ngào,sweet whip,xem phim sweet whip,download sweet whip,xem online sweet whip hd,xem sweet whip nhanh,tai phim sweet whip