Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020)RSS Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020)
Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khao khát tìm lại con gái mất tích, một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ. Phim dựa trên câu chuyện có thật.
Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Hồ Shimmer Shimmer Lake.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Cuộc Vây Bắt Chết Người Buybust.Diễn Viên: Anne Curtis,Brandon Vera,Victor Neri

Cuộc Vây Bắt Chết Người BuybustViệt Sub Năm: 2018

Sĩ quan Nina Manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới. Đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm Biggie Chen, nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người. Bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo, toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mình

Unknown2024-05-17 18:38:53

Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020)

khao khát tìm lại con gái mất tích một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ phim dựa trên câu chuyện có thậtnhững cô nàng lạc lối,xem phim những cô nàng lạc lối,download những cô nàng lạc lối,xem online những cô nàng lạc lối hd,xem những cô nàng lạc lối nhanh,tai phim những cô nàng lạc lối,lost girls,xem phim lost girls,download lost girls,xem online lost girls hd,xem lost girls nhanh,tai phim lost girls