Người Sống Sót - Survivor Việt Sub (2014)RSS Người Sống Sót - Survivor Việt Sub (2014)
Người Sống Sót - Survivor
Diễn viên: Danielle Chuchran, Blake Webb, And Kevin Sorbo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...
Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Unknown2024-05-04 20:53:14

Người Sống Sót - Survivor Việt Sub (2014)

survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ nhưng khi đồng đội của kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệtngười sống sót,xem phim người sống sót,download người sống sót,xem online người sống sót hd,xem người sống sót nhanh,tai phim người sống sót,survivor,xem phim survivor,download survivor,xem online survivor hd,xem survivor nhanh,tai phim survivor,danielle chuchran,blake webb,and kevin sorbo