Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)RSS Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)
Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì tổn thương trong quá khứ, Niwa Akane luôn đeo khẩu trang và vào vai một lớp trưởng gương mẫu, luôn sợ người khác không thích mình. Trong lớp có Fukagawa Seiji – cậu học sinh vẽ rất đẹp và được mọi người yêu quý.
Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

What Love May Bring Ces Amours-Là

What Love May Bring Ces Amours-LàViệt Sub Năm: 2010

Ilva là quản lý của rạp chiếu phim tên là Eden Palace vào thời kì thế chiến thứ hai, khi quân Đức chiếm đóng Pháp. Sau một trận ẩu đả, cô rơi vào tay quân đội Đức quốc xã.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft Day.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft DayViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện National Football League Draft (NFL Draft - buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học). Giám đốc điều hành Sonny Weaver có cơ hội ngàn vàng để vực dậy nền thể thao bóng bầu dục tại Cleveland khi ông sẽ phải lựa chọn ra cầu thủ ngôi sao số một cho đội bóng của mình.

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Unknown2024-04-25 14:31:56

Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)

vì tổn thương trong quá khứ niwa akane luôn đeo khẩu trang và vào vai một lớp trưởng gương mẫu luôn sợ người khác không thích mình trong lớp có fukagawa seiji – cậu học sinh vẽ rất đẹp và được mọi người yêu quýngười đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,xem phim người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,download người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,xem online người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới hd,xem người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới nhanh,tai phim người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,xem phim yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,download yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,xem online yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku hd,xem yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku nhanh,tai phim yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku