Một Vòng Tội Ác - The Octagon Việt Sub (1980)RSS Một Vòng Tội Ác - The Octagon Việt Sub (1980)
Một Vòng Tội Ác - The Octagon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sĩ phải đánh bại một kế hoạch của các ninja nhằm tạo ra một trại huấn luyện sát thủ trên toàn thế giới cho những kẻ khủng bố.
Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4Việt Sub Năm: 1993

Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.

Unknown2024-05-24 19:39:01

Một Vòng Tội Ác - The Octagon Việt Sub (1980)

một võ sĩ phải đánh bại một kế hoạch của các ninja nhằm tạo ra một trại huấn luyện sát thủ trên toàn thế giới cho những kẻ khủng bốmột vòng tội ác,xem phim một vòng tội ác,download một vòng tội ác,xem online một vòng tội ác hd,xem một vòng tội ác nhanh,tai phim một vòng tội ác,the octagon,xem phim the octagon,download the octagon,xem online the octagon hd,xem the octagon nhanh,tai phim the octagon