Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood Việt Sub (1975)RSS Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood Việt Sub (1975)
Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên Nga trải qua mùa hè của họ tại một trại hè. Mitia yêu và bận rộn với những vấn đề của riêng mình đến mức quên mất những người khác.
Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy TaleViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Unknown2024-05-18 16:37:43

Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood Việt Sub (1975)

một nhóm thanh thiếu niên nga trải qua mùa hè của họ tại một trại hè mitia yêu và bận rộn với những vấn đề của riêng mình đến mức quên mất những người khácmột trăm ngày sau thời thơ ấu,xem phim một trăm ngày sau thời thơ ấu,download một trăm ngày sau thời thơ ấu,xem online một trăm ngày sau thời thơ ấu hd,xem một trăm ngày sau thời thơ ấu nhanh,tai phim một trăm ngày sau thời thơ ấu,one hundred days after childhood,xem phim one hundred days after childhood,download one hundred days after childhood,xem online one hundred days after childhood hd,xem one hundred days after childhood nhanh,tai phim one hundred days after childhood