Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)RSS Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)
Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takashi Yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh Nhật Bản, ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào, từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đám.
Ana Và Bruno Ana And Bruno

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch Trolls.Diễn Viên: Anna Kendrick,Justin Timberlake,Zooey Deschanel

Quỷ Lùn Tinh Nghịch TrollsViệt Sub Năm: 2016

Là một bộ phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình DreamWorks. Từ những nhà sáng tạo thiên tài của bộ phim Shrek, QUỶ LÙN TROLLS tỏa sáng với sự tham gia lồng tiếng của Anna Kendrick trong vai Poppy, một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn, và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là Branch do Justin Timberlake thủ vai.

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji Movie.Diễn Viên: Anna Faris,Tj Miller,James Corden

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji MovieThuyết Minh Năm: 2017

nói về những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường

Unknown2024-05-18 16:43:02

Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)

takashi yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh nhật bản ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đámlupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,download lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem online lupin đệ tam,kẻ đầu tiên hd,xem lupin đệ tam,kẻ đầu tiên nhanh,tai phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,lupin iii,the first,xem phim lupin iii,the first,download lupin iii,the first,xem online lupin iii,the first hd,xem lupin iii,the first nhanh,tai phim lupin iii,the first