Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986)RSS Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986)
Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.
Đất Mafia Mob Land

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Bắt Trùm Cho Vay Shark Busters.Diễn Viên: Frères Ennemis

Bắt Trùm Cho Vay Shark BustersViệt Sub Năm: 2002

Trước mũi dùi của truyền thông và khoản nợ không lồ của mình, sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểm.

Unknown2024-05-20 21:15:25

Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986)

cựu nhân viên cia matt hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ larry richards người đang điều hành một văn phòng chính trị một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên the pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của richard và muốn giết ônglực lượng báo thù,xem phim lực lượng báo thù,download lực lượng báo thù,xem online lực lượng báo thù hd,xem lực lượng báo thù nhanh,tai phim lực lượng báo thù,avenging force,xem phim avenging force,download avenging force,xem online avenging force hd,xem avenging force nhanh,tai phim avenging force