Liên Kết Ma Quái - The Binding Việt Sub (2020)RSS Liên Kết Ma Quái - The Binding Việt Sub (2020)
Liên Kết Ma Quái - The Binding
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đến gặp mẹ của vị hôn phu ở miền nam nước Ý, một phụ nữ phải chiến đấu với lời nguyền bí ẩn và hiểm ác để giành lại con gái mình.
Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Người Sở Hữu Possessor Uncut

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Unknown2024-05-20 21:01:59

Liên Kết Ma Quái - The Binding Việt Sub (2020)

trong khi đến gặp mẹ của vị hôn phu ở miền nam nước ý một phụ nữ phải chiến đấu với lời nguyền bí ẩn và hiểm ác để giành lại con gái mìnhliên kết ma quái,xem phim liên kết ma quái,download liên kết ma quái,xem online liên kết ma quái hd,xem liên kết ma quái nhanh,tai phim liên kết ma quái,the binding,xem phim the binding,download the binding,xem online the binding hd,xem the binding nhanh,tai phim the binding