Kỹ Sư Chế Tạo Bom - The Enginee Việt Sub (2023)RSS Kỹ Sư Chế Tạo Bom - The Enginee Việt Sub (2023)
Kỹ Sư Chế Tạo Bom - The Enginee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.
Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal Patrol.Diễn Viên: Kristina Anapau,James C Burns,Tina Casciani

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal PatrolViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mất liên lạc với trung tâm nghiên cứu năng lượng bí mật, một nhà đầu tư quyền lực hợp đồng với một đội đặc nhiệm quân sự tư nhân để giải cứu nhà vật lý học đang nắm giữ chìa khóa cho một nguồn năng lượng thay thế kỳ diệu.

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Unknown2023-08-26 13:35:46

Kỹ Sư Chế Tạo Bom - The Enginee Việt Sub (2023)

trong tinh thần của homelan và fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của emile hirsch into the wild và tzahi halevi bethlehem khi israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố con gái của một thượng nghị sĩ hoa kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảykỹ sư chế tạo bom,xem phim kỹ sư chế tạo bom,download kỹ sư chế tạo bom,xem online kỹ sư chế tạo bom hd,xem kỹ sư chế tạo bom nhanh,tai phim kỹ sư chế tạo bom,the enginee,xem phim the enginee,download the enginee,xem online the enginee hd,xem the enginee nhanh,tai phim the enginee